Đăng ký lái thử

Volkswagen New Polo Sedan 2020

Kể từ khi ra đời thế hệ thứ 5, năm 2010. Wolkswagen Polo Sedan không ngừng nâng cấp và cải thiện, nhằm thỏa mãn những tiêu chí khắc khe đến từ người sử dụng. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng xe ô tô thành thị, được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao.

Cảm giác lái và tính kinh tế của chiếc xe là điều cực kỳ tuyệt vời, không thể tìm ra trong phân khúc hạng B những chiếc xe nào có thể vượt qua Volkswagen Polo Sedan. Ngày càng hoàn thiện về dáng vóc lẫn tiện nghi, Volkswagen Polo Sedan cho chúng ta một trải nghiệm mang tính giải trí cao.

Gia nhập phân khúc có độ cạnh tranh khốc liệt hạng B, Volkswagen Polo phải đối mặt với hàng loạt đối thủ sừng sỏ bao gồm: Toyota Vios, Mazda 2, Honda City, và gần một chục các ứng viên ở các phân khúc khác.

Giới thiệu xe Volkswagen Polo Sedan 2020

Với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của tập đoàn Volkswagen, dựa trên nền tảng MQB, nghĩa là tất cả mọi thiết kế từ ngoại thất đến nội thất trong xe được sắp xếp theo hình ngang. Chính điều này tạo cảm giác cho chiếc xe Polo trông rộng hơn và sang trọng hơn.

Các đường nét tạo hình xe Volkswagen New Polo Sedan 2020 mang một phong cách rất Châu Âu, sự đơn giản và tinh tế. Thật vậy, ta có thể dễ dàng thấy được các đường dập nổi trên nắp ca pô và dọc theo thân xe, được hiệu chỉnh với một cự ly thích hợp trên xe, tạo cảm giác cuốn hút ngay cả đối với những người khó tính nhất.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, nhưng khoang hành khách vẫn rộng rãi và thoải mái, đáp ứng nhu cầu không chỉ di chuyển trong thành phố, mà ở những hành trình du lịch xa, xe Polo không gây cảm giác mệt mỏi cho người lái và hành khách.

Xe Volkswagen New Polo Sedan 2020 sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao: 4,384 x 1,699 x 1,466 mm và chiều dài cơ sở của xe là 2,552 mm.

“Vẻ đẹp nằm ở sự đơn giản“. Vẫn theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tính tế, phần đầu xe chính là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt với tất cả các đối thủ trong cùng phân khúc.

Ở đây chúng ta bắt gặp 2 đường gân rất sắc, được dập nổi trên nắp Capô xe, làm chiếc xe trong cá tính và mạnh mẽ hơn. Bên dưới chúng ta có lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ Crôm sang trọng, và nếu nhìn chi tiết hơn, chúng ta sẽ thấy cụm đèn pha 2 bên hợp với lưới tản nhiệt tạo thành một phương ngang tại phần đầu xe. Chính thiết kế phương ngang này giúp cho xe Polo có một sự bệ vệ và rộng hơn.

Khác với mẫu xe Polo Sedan thế hệ trước thì với nâng cấp mới chúng ta được sử dụng đèn sương mù thiết kế ngang kéo dài, thiết kế này góp phần làm phần đầu xe trong hiện đại hơn so với đèn sương mù dạng tròn cổ điển.

THÂN XE

Vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế nằm ngang, rất dễ dàng để thấy một đường dập nỗi ôm phần thân xe nằm bên dưới 2 tay nắm mở cửa. Các chi tiết ở phần thân xe không thay đổi nhiều so với thế hệ trước, khác biệt chính là đèn xi-nhan nằm trên thân xe nay đã được tích hợp trên gương, giúp cảnh báo người đi đường khi bật đèn báo hiệu. Ở thân xe chúng tôi rất thích chi tiết mạ Crôm thanh mảnh trên tay nắm cửa, điều này mang đến sự tinh tế và hòa nhã hơn khi so với những dòng xe đối thủ làm toàn bộ tay nắm cửa bằng Crôm.

ĐUÔI XE

Điểm nhấn dễ dàng nhận thất nơi đuôi xe là cụm đèn sau to hơn phiên bản trước được vuốt từ hông xe cho đến phần đuôi xe, nhằm tăng khả năng cảnh báo cho người lái phía sau, mục đích này không nằm ngoài việc tăng sự an toàn cho cả người sử dụng, cũng như người đi đường. Bên cạnh đó, phần đuôi xe được tích hợp 2 cảm biến góc, 2 cảm biến lùi với Camera de, được kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng đặt tại trung tâm. Cảm ơn tiện ích tuyệt vời này mà nhà sản xuất ô tô Volkswagen mang lại cho xe Polo trên phiên bản 2020, giờ đây việc lui xe vào bãi đổ thật dễ dàng, đặc biệt là các chị, em phụ nữ.
Khoang hàng hóa có thể xem là một điểm cộng trên dòng xe Volkswagen New Polo Sedan 2020, vì với thiết kế hình vuông thay vì mái xéo chúng ta chứa được nhiều hành lý hơn và thuận tiện khi xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40 góp phần mang đến một khoang chứa đồ hoàn hảo cho những chuyến du lịch dài ngày.

NỘI THẤT XE

Bên trong khoang lái được thiết kế theo phong cách rất Châu Âu – sự thực dụng. Tất cả tiện ích hổ trợ cho người sử dụng được sắp xếp cực kỳ khoa học và hợp lý. Chính điều này tạo nên sự khác biệt khi so sánh với các dòng xe cạnh tranh trong phân khúc. Điểm nhấn trên xe vẫn là ngôn ngữ thiết kế MQB, tiếp đó phải kể đến Vô lăng lái 3 chấu bọc da thể thao, cùng với các nút bấm chức năng tích hợp ngay trên tay lái, giúp người lái xe dễ dàng thao tác. Ngoài ra, phần nội thất còn được chỉnh chu thông qua các chi tiết bọc da và viền mạ Crôm sang trọng.



Cảm ơn nhà sản xuất đã tích hợp rất nhiều nơi chứa vật dụng trên xe Polo, ngoài các hốc lớn đựng đồ nằm tại các cửa hông xe,Volkswagen New Polo Sedan 2020 còn được trang bị thêm các túi đựng đồ nằm phía sau ghế trước.

XeVolkswagen New Polo Sedan 2020 trang bị cho người lái nhiều tiện ích như: Ghế bọc da điều khiển 6 hướng, tựa đầu di chuyển được, vô lăng 3 chấu bọc da phong cách thể thao kết hợp các nút bấm chức năng nghe – gọi,…

Điều dễ dàng nhận thấy ngay tại vô lăng đó chính là cụm đồng hồ to, hiển thị số rõ ràng. Điểm nhấn tại khu vực này là màn hình hiển thị thông tin xe rõ nét, với khả năng hiển thị: mức tiêu hao nhiên liệu, quảng đường còn lại có thể đi được, nhiệt độ động cơ,… Bên cạnh đó, bảng táp lô còn có chức năng thông báo quá tốc độ đến người sử dụng. Cá nhân chúng tôi, chức năng này vô cùng quan trọng, việc nhập một con số giới hạn tốc độ và khi lưu thông vượt quá, táp lô sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, điều này nhằm giúp người lái kiểm soát được chiếc xe tốt hơn, cũng như hỗ trợ di chuyển trên đường phố theo đúng pháp luật.

Rộng rãi và tiện lợi, tất cả mọi tiện nghi không chỉ nhằm giúp người lái xe cảm thấy thoải mái, mà ngay cả những người thân đi cùng cũng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Với thân người 1m75, cân nặng 70 Kg của một anh bạn trong đội đánh giá xe “ướm thử” vào hàng ghế thứ 2 vẫn còn rất rộng rãi, thì chúng tôi nghĩ bạn không cần phải bận tâm về độ thoải mái khi sử dụng dòng xe Volkswagen Polo Sedan. Bên cạnh đó, khoang hành khách phía sau có rất nhiều hộc để đồ và chai nước nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho Khách hàng. Ở đây, chúng tôi đặc biệt thích thú với gối tựa đầu dành cho hành khách thứ 3 được trang bị tiêu chuẩn trên xe Volkswagen New Polo Sedan 2020, ngoài việc làm tăng sự an toàn cho người sử dụng thì nó còn mang đến đặc trưng riêng biệt khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI VÀ AN TOÀN

Xe Volkswagen New Polo Sedan 2020 được trang bị khối động cơ 1.6L với công nghệ Bluemotion tiên tiến từ nhà sản xuất Volkswagen. Đạt công suất tối đa 105 Hp tại số vòng quay động cơ thấp 5,250 vòng/phút, giúp cho xe dễ dàng đạt tốc độ tối đa 185 km/h. Ngoài ra, hộp số 6 cấp tự động trang bị trên Volkswagen Polo cho mô men xoắn cực đại 155 Nm chỉ ở vòng tua máy 3,800 vòng/phút, giúp xe “đề pa” rất nhạy. Với hộp số được thiết kế theo công nghệ mới, việc chuyển số nhanh là điều có thể dễ dàng nhận thấy khi điều khiển Polo, nó giúp cho chiếc ô tô di chuyển êm ái ngoài ra còn tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Phiên bản 2020 còn trang bị thêm chế độ lái thể thao tự đông, Sportmode. Cảm giác khi chuyển qua chế độ Sport cho xe đạt tốc độ nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu cách xử lý sang số bằng tay thì Hộp số xe Polo vẫn đáp ứng được điều đó với 6 số tay giả lập.

Tự trọng của xe 1,2 tấn cho phép xe lướt đi trên mặt đường một cách êm ái, khi lái với tốc độ cao trên đường cao tốc, chiếc xe không bồng bềnh như các đối thủ trong phân khúc. Đặc biệt vô lăng lái được hỗ trợ bởi hệ thống lái điện tử, có cảm biến tốc độ lái, cho phép khi xe chạy tốc độ cao, tay lái siết lại tạo độ chắc chắn và đầm, hoàn toàn không có rung lắc tay lái khi điều khiển. Bên cạnh tay lái chắc chắn khi đi ở tốc độ cao, thì ở tốc độ thấp, khi lưu thông tại những thành phố đông đúc, tay lái cho cảm giác nhẹ, giúp người lái không cảm thấy mỏi mệt khi ngồi sau vô lăng.

Với hộp số 6 cấp, việc chuyển số tự động diễn ra một cách nhẹ nhàng và trơn tru, hơn hết nó cho kết quả mức tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp khoảng 6,5L/100km. Đây là một con số tiết kiệm trong bối cảnh giá xăng ngày càng tăng cao.

Chức năng an toàn của xe gồm 2 thành phần: An toàn chủ động và an toàn bị động.

Đầu tiên, hãy bàn về an toàn chủ động trên xe Volkswagen New Polo Sedan 2020

Với hệ thống khung gầm bằng thép chịu lực cao, cùng với hệ thống lái đến từ Đức. Volkswagen New Polo Sedan 2020 cho phép người lái có cảm giác tự tin khi ngồi sau vô lăng. Đây có thể xem là một tính năng an toàn Chủ động trên xe, vì khi làm chủ được tay lái có nghĩa là chúng ta đã hoàn toàn làm chủ được phương tiện.

Các hệ thống cảnh báo trên xe, cũng góp phần làm tăng tính an toàn chủ động, đặc biệt là các cảm biến hỗ trợ va chạm bên ngoài xe, giúp người điều khiển kiểm soát tình hình một cách tốt nhất.

Về một số tính năng an toàn bị động, vẫn là khung xe bằng thép nhưng được thiết kế thêm những vùng co rụm. Hình dung một cách dễ hiểu, khi xảy ra va chạm các vùng co rụm sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khoang lái, giảm thiệt hại đến mức tối thiểu.

Ngoài ra một số công nghệ hỗ trợ như hệ thống phanh chống bó cứng ABS – Antilock Brake System, 2 túi khí cho người lái và hành khách phía trước, gương chống kẹt, khóa cửa tự động khi vận hành,…

Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline 0988.971.280 để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký lái thử miễn phí, xin cảm ơn!

 

Thông số kỹ thuật xe Volkswagen Polo Sedan 2020

Động cơ

  • Loại động cơ: Xăng, 4 xy lanh thẳng hàng DOHC, MPI
  • Dung tích động cơ (cc): 1.598
  • Công suất cực đại (Hp/rpm): 105/5.250
  • Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm): 153/3.800
  • Hộp số: Tự động 6 cấp

Vận hành

  • Tốc độ tối đa (Km/h): 185 (183)
  • Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 Km/h (giây):11.1
  • Thể tích thùng nhiên liệu (lít): ~ 55
  • Mức tiêu hao nhiên liệu lít/100Km (kết hợp): ~ 6.5

Kích thước

  • Kích thước tổng thể DxRxC: 4.348×1.699×1.466
  • Chiều dài cơ sở (mm): 2.552
  • Vết bánh xe trước (mm): 1.460
  • Vết bánh xe sau (mm): 1.498
  • Thông số lốp: 185/60 R15
  • Đường kính quay vòng (m): 10.8
  • Tự trọng (Kg): 1.097

Trang bị tiêu chuẩn xe Volkswagen Polo Sedan 2020

Ngoại thất

  • Đèn pha Halogen
  • Đèn sương mù trước và sau
  • Lưới tản nhiệt viên chrome
  • Mâm đúc hợp kim 15 inch
  • Gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện
  • Kính cửa chỉnh điện
  • Sơn ánh kim
  • Gương chiếu hậu và tay mở cửa sơn cùng màu thân xe

Nội thất

  • Nội thất bọc da, kết hợp chi tiết trang trí viền chrome sáng bóng
  • Vô lăng 3 chấu bọc da, tự động thu lại khi va đập, tích hợp phím điều khiển đa chức năng
  • Cụm đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin
  • Ghế lái chỉnh được độ cao
  • Ghế sau gập 60/40
  • Hệ thống điều hòa bán tự động tiêu chuẩn
  • Hệ thống âm thanh giải trí: Đầu DVD tích hợp Bluetooth, Vietmap, 4 loa, camera lùi
  • Thảm sàn trước và sau
  • Tấm phủ khoang hành lý
  • Đèn trần trung tâm

An toàn & Công nghệ

  • Túi khí cho người lái và hành khách
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cảnh báo thắt dây đai an toàn, kết hợp hệ thống căng đai chủ động khi va đập
  • Tựa đầu điều chỉnh độ cao
  • Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa
  • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)
  • Hệ thống cảnh báo chống trộm
  • Hệ thống trợ lực lái điện từ thay đổi theo tốc độ
  • Bánh xe dự phòng tiết kiệm diện tích
  • Khung xe với cấu trức thiết kế thép chịu lực, độ cứng cao giúp cải thiện tính năng an toàn
  • Phiên bản dành cho khí hậu nhiệt đới

Black Peal (2T2T)

Silk Blue (2B2B)

Silver (B4B4)

White (B4B4)

Red (D8D8)

Titanium Begie (4Q4Q)

Bảo hành

  • Bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn km
  • Bảo hành bề mặt chất lượng sơn 3 năm
Thanh toán: 100% hoặc thông qua tài trợ Ngân hàng tối đa 70%
Giá bán xe tiêu chuẩn:
669,000,000 VND
(Đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT)
Chi tiết xin liên hệ hotline:
0961268555
Đăng ký lái thử xe Volkswagen New Polo Sedan 2020 miễn phí
Volkswagen Long Biên
  • Số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
Liên hệ
Logo và hình ảnh trên website thuộc bản quyền của Volkswagen
© Volkswagen Long Biên
Top Hotline Hotline: 0961268555